Cách phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone
Để được hỗ trợ phản ánh chất lượng dịch vụ VinaPhone bấm gọi 18001091 chọn phím 3 gặp trực tiếp điện thoại viên. Sau đó cung cấp đầy đủ thông tin sau:
• Họ và tên người phản ánh : ..........
• Số CMND : ..........
• Đóng góp ý kiến, phản ánh khiếu nại đối với vấn đề đang gặp phải : ..........
Khi liên hệ tới tổng đài 18001091, ngoài việc phản ánh chất lượng dịch vụ qua phím 3, các bạn còn có thể lựa chọn các phím chức năng tương ứng 1, 2, 4, 5. Cụ thể:
Gọi 18001091 | Chức năng |
Bấm chọn phím 1 | Báo khóa máy khẩn cấp, hỗ trợ thông tin về khuyến mại, ưu đãi |
Bấm chọn phím 2 | Hướng dẫn các vấn đề liên quan SIM, truy cập mạng 3G/ 4G, nạp thẻ |
Bấm chọn phím 4 | Hỗ trợ Đại lý và Điểm bán lẻ |
Bấm chọn phím 5 | Tư vấn chuyển mạng giữ số |
Các dịch vụ VinaPhone được phản ánh qua tổng đài
• Dịch vụ di động: Gói trả trước, gói trả sau, gói data, gói cước 4G VinaPhone, dịch vụ GTGT, dịch vụ chuyển vùng quốc tế, chuyển mạng giữ số, …
• Dịch vụ Internet – Truyền hình: Gói Home Combo, Home Internet, Home TV, Home Mobile, My TV,..
• Dịch vụ cố định VNPT.
Hãy lưu lại ngay số tổng đài phản ánh chất lượng
dịch vụ VinaPhone để sau này thuận tiện liên hệ khi cần. Cước phí gọi hoàn toàn miễn phí từ
sim Vinaphone. Áp dụng cho cả cuộc gọi từ số thuê bao di động khác mạng nên hãy an tâm!