Khó khăn trong việc quản lý cước viễn thông
Quản lý cước viễn thông là nỗi lo của hầu hết các doanh nghiệp. Anh Minh Khang (giám đốc một công ty bảo hiểm) cho biết: “Nhân sự phòng kinh doanh vốn dĩ phải tiếp xúc với khách hàng thường xuyên bằng việc gọi điện tư vấn, kết bạn. Những công việc như vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải hỗ trợ nhiều về chi phí sử dụng dịch vụ di động. Dù doanh nghiệp đã hỗ trợ khá nhiều về chi phí viễn thông nhưng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhân viên, ngoài ra cũng không theo dõi, quản lý được việc sử dụng viễn thông của nhân viên để có sự hỗ trợ kịp thời”.
Chị Minh Thu (chủ một chuỗi cửa hàng cung cấp thức ăn nhanh) cho biết: “Nhân viên cửa hàng và các chi nhánh thường xuyên phải gọi điện cho nhau order món, báo giờ, địa chỉ giao nhận hàng… Chi phí mỗi tháng cũng vài triệu đồng, một năm số tiền này cũng lên đến vài chục triệu đồng, điều này khiến tôi lo lắng vì tốn kém hơn dự tính!”.
Đối với các doanh nghiệp lớn, sở hữu số lượng nhân viên đông gấp nhiều lần, con số này còn tăng lên theo cấp số nhân.
Giải pháp cho doanh nghiệp
Trước nỗi lo của phần lớn các doanh nghiệp, để giúp doanh nghiệp quản lý tiêu dùng viễn thông một cách tổng thể, chủ động và tiết kiệm, MobiFone cung cấp dịch vụ mbiz360.
Dịch vụ cho phép các chủ doanh nghiệp quản lý và thiết lập hạn mức sử dụng thoại của từng thành viên trong doanh nghiệp. Doanh nghiệp sẽ trả tiền cho việc tiêu dùng trong hạn mức, người lao động sẽ tự trả tiền cho việc tiêu dùng ngoài hạn mức.
Đặc biệt dịch vụ này giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí khi miễn phí gọi nội nhóm giữa các thuê bao mbiz trong cùng doanh nghiệp; ưu đãi giá cước đối với các cuộc gọi ngoại nhóm.
Việc sử dụng dịch vụ rất đơn giản và dễ dàng (người lao động không cần cài đặt phần mềm, không cần smartphone; còn người quản lý có thể chủ động tạo và thay đổi hạn mức sử dụng cho từng cá nhân thông qua nền tảng website được MobiFone xây dựng sẵn, không cần đầu tư thêm hệ thống). Ngoài ra, thuê bao MobiFone khi chuyển sang sử dụng dịch vụ mbiz360 vẫn được giữ nguyên các ưu đãi và gói cước đang sử dụng.
Theo một chuyên gia viễn thông, hiện nay ngoài MobiFone, chưa có đơn vị nào tại Việt Nam cung cấp tính năng trên cho doanh nghiệp. Đây là giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí viễn thông, tăng hiệu quả quản trị cước viễn thông của nhân viên, rất phù hợp cho các đại lý bảo hiểm, ngân hàng, tài chính, logistics (chuyển phát nhanh, vận tải giao nhận), các công ty đa quốc gia hay công ty có nhiều chi nhánh, chuỗi siêu thị, chuỗi cửa hàng…
Dự kiến cuối năm 2018, nhà mạng MobiFone sẽ tiếp tục triển khai dịch vụ mBiz Data, dịch vụ Tổng đài di động mbiz Contact và dịch vụ Họp nhóm trực tuyến mBiz Conference, tất cả được tích hợp cùng trong một giải pháp giúp đem tới những lợi ích tổng thể, thiết thực cho các doanh nghiệp.
Có thể thấy rằng, MobiFone đã, đang và sẽ là một trong những nhà mạng hàng đầu trên thị trường Việt Nam với những chính sách hấp dẫn dành cho những khách hàng thân yêu.Theo đó, nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua sim số thì đừng bỏ qua những dòng sim số đẹp ấn tượng thuộc nhà mạng MobiFone nhé. Và Đại lý sim số đẹp chính là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể lựa chọn để rinh về cho mình một số sim ưng ý. Ngoài các dòng sim thuộc nhà mạng MobiFone, khách hàng cũng có nhiều sự lựa chọn thú vị thuộc các nhà mạng hiện hành khác, vì vậy đừng lo lắn khi đến với Đại lý sim số đẹp nhé. Nếu bạn là một khách hàng ưa chuộng sự truyền thống thì hãy đến ngay số 36 Lương Khánh Thiện (Hoàng Mai – Hà Nội) để tìm kiếm cho mình số sim ưng ý nhé. Ngoài ra, các khách hàng tỉnh cũng có thể dễ dàng đặt mua bằng cách liên hệ theo đường dây nóng 0976.119.119 – 0977.119.119 để đặt mua và nhận sim tại nhà. Từ những thông tin trên, hy vọng rằng khách hàng sẽ tìm kiếm được cho mình những số sim ưng ý và nhận được thật nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.