► Cùng MobiFone trải nghiệm gói cước C90 với nhiều ưu đãi.
► Lướt web thả ga, gọi điện không giới hạn cùng gói cước V90.
Hiện nay, đại đa số những khách hàng sử dụng di động không còn chỉ đơn thuần dùng để thực hiện chức năng nhắn tin, nghe – gọi mà chức năng truy cập internet dường như mới là ưu tiên số 1. Bởi trong thời đại công nghệ số như hiện nay, internet giúp chúng ta tiếp nhận thông tin, học tập, giải trí … nên hiển nhiên vai trò của nó là không thể phủ nhận đối với con người trong xã hội mới. Cũng chính vì lẽ đó mà các nhà mạng hiện nay đã lần lượt tung ra thị trường nhiều gói cước 3G/4G nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng sử dụng di động, và MobiFone cũng không nằm ngoài sự vận động chung đó.
Việc đăng ký các gói cước 3G/4G MobiFone, nhà mạng luôn đặt sự tiện lợi của khách hàng lên hàng đầu nên hầu như tất cả mọi gói cước đều được đăng ký dễ dàng thông qua một tin nhắn duy nhất, và đương nhiên nhà mạng sẽ gửi tin nhắn phản hồi để khách hàng có thể nắm rõ thông tin chương trình cũng như thời hạn của gói cước một cách chính xác. Tuy nhiên, do một số nguyên nhân mà nhiều khách hàng đã không thể đăng ký gói cước thành công cũng như không thể truy cập 3G/4G gây nên sự khó chịu và bức xúc. Vì lẽ đó mà trong bài viết này, chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân chủ yếu khiến việc đăng ký 3G/4G thất bại cũng như tìm ra giải pháp khắc phục để giúp các bạn có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn.
Lỗi sai cú pháp đăng ký
- Nguyên nhân: Có thể khách hàng đã không nhớ cú pháp đăng ký 3G/4G của MobiFone nên yêu cầu đăng ký đã không được thực hiện thành công.
- Cách xử lý: Các đơn giản và nhanh chóng nhất mà các bạn có thể thực hiện là gọi điện ngay cho tổng đài hỗ trợ 9090 để nhận được cú pháp đăng ký chính xác nhất các bạn nhé.
Lỗi đăng ký gói cước mới khi gói cước cũ vẫn còn hiệu lực
- Nguyên nhân: Bạn đã đăng ký gói cước 3G/4G Mobifone trước đó, và gói cước này vẫn còn hiệu lực nên bạn không thể đăng ký lại gói cước này, hoặc một gói cước 3G Mobifone khác.
- Cách xử lý: Bạn thực hiện lệnh hủy gói cước đang sử dụng bằng cách soạn tin HUY gửi 999, sau đó là có thể đăng ký lại gói cước mà bạn đang muốn sử dụng.
Tài khoản của thuê bao không đủ để đăng ký gói cước
- Nguyên nhân: Tài khoản điện thoại của bạn không có đủ tiền đăng ký gói cước.
- Cách khắc phục: Nạp tiền cho điện thoại để có thể đăng ký gói cước 3G đã chọn
Thuê bao không nằm trong phạm vi được nhận ưu đãi
- Nguyên nhân: Một số thuê bao như Fast Connect… sẽ không đăng ký được các gói cước 3G/4G dành cho di động nên các bạn hãy lưu ý nhé.
- Cách khắc phục: Hãy lựa chọn các gói cước chuyên dành cho thuê bao của bạn để có thể đăng ký thành công và sử dụng sao cho phù hợp.
Bên cạnh việc không đăng ký được gói cước thì nhiều khách hàng lại gặp vấn đề trong việc không vào được 3G/4G. Cụ thể là không ít những khách hàng đã thắc mắc rằng họ đã đăng ký gói cước data thành công nhưng lại không thể truy cập interet. Và để khắc phục được tình trạng này thì việc đầu tiên mà các bạn cần làm chính là kiểm tra chế độ dữ liệu di động trên điện thoại của bạn xem đã bật 3G/4G hay chưa nhé. Cụ thể, hãy vào phần Cài đặt trên điện thoại, chọn mục Di động (một số máy hiển thị mục mạng di động) và xem phần dữ liệu di động của bạn đã được bật hay chưa nhé. Ngay bên dưới mục dữ liệu di động sẽ là mục “thoại và dữ liệu”, các bạn hãy chọn 3G hoặc 4G/LTE sao cho phù hợp nhu cầu của bản thân nhé. Nếu như bật dữ liệu di động lên mà vẫn chưa thể truy cập internet thì bạn hãy tắt và khởi động lại điện thoại. Sau khi khởi động lại, nếu điện thoại của bạn vẫn không thể truy cập 3G/4G thì hãy mang nó đến địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín nhé.
Hy vọng rằng với những thông tin trên, nếu chẳng may thuê bao của các bạn cũng không thể đăng ký 3G thì các bạn cũng có thể dễ dàng tìm ra nguyên nhân để có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ mà không bị gián đoạn nhé. Với những gói cước 3G/4G vô cùng ưu đãi mà MobiFone dành tặng cho những khách hàng thân yêu của mình, không lạ khi nhà mạng này đang ngày càng nhận được sự ưa chuộng của người sử dụng. Và nếu như bạn đang có nhu cầu mua sim số MobiFone thì đừng ngần ngại mà hãy đến với Đại lý sim số đẹp ngay hôm nay nhé. Với nhiều dòng sim số đẹp hiện hành như sim năm sinh, sim gánh đảo, sim lặp kép, sim phát lộc… sẽ không khó để các bạn lựa chọn được cho mình một số sim ưng ý đúng không nào. Liên hệ ngay với Đại lý khi có nhu cầu mua sim số các bạn nhé.
Hotline: 0976.119.119 – 0977.119.119
Địa chỉ: Số 36 Lương Khánh Thiện – Tương Mai – Hoàng Mai – Hà Nội.