Tại sao đã đăng ký gói gọi MobiFone mà vẫn bị trừ tiền khi gọi
Tại sao đăng ký gói gọi MobiFone mà vẫn bị trừ tiền
Nhiều người dùng rơi vào trường hợp đăng ký gói gọi MobiFone mà vẫn bị trừ tiền khi thực hiện cuộc gọi, điều này khiến quá trình sử dụng bị gián đoạn. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để lựa chọn cho mình cách khắc phục phù hợp:
1. Gói cước gọi MobiFone đã đăng ký hết ưu đãi phút gọi
Theo quy định của MobiFone, khi hết ưu đãi phút gọi cước phí phát sinh sẽ tính theo quy định hiện hành của nhà mạng. Bạn kiểm tra gói gọi đã đăng ký còn ưu đãi hay không theo cú pháp:
KT Tên-gói-cước gửi 999
Nếu đăng ký các gói 4G MobiFone hoặc gói Combo có ưu đãi phút gọi tặng kèm thì bạn thực hiện kiểm tra theo cú pháp:
KT ALL gửi 999
Cước phí gửi đến 999: 200đ/ sms
2. Chưa đăng ký gói gọi MobiFone thành công
Đây là lỗi thường gặp của nhiều người dùng vì cứ nghĩ đăng ký gói gọi thành công nhưng trên thực tế vẫn chưa đăng ký được, có thể bạn đăng ký sai cú pháp hoặc không đủ cước nên đăng ký không thành công. Đăng ký thành công hay không thành công tổng đài MobiFone cũng sẽ gửi tin nhắn thông báo, nếu đăng ký không thành công bạn thực hiện đăng ký lại. Ngược lại nếu nhận được tin nhắn thông báo thành công thì có thể an tâm sử dụng ưu đãi.
Để kiểm tra thuê bao của mình đã đăng ký thành công gói cước hay chưa bạn soạn:
KT gửi 994
3. Sử dụng chưa đúng ưu đãi gọi của gói cước
Hiện MobiFone triển khai nhiều gói gọi khác nhau như: Gói gọi nội mạng MobiFone, gọi ngoại mạng, gói gọi nội + ngoại mạng. Nếu đăng ký gọi nội mạng thì bạn chỉ được gọi miễn phí đến các số MobiFone, khi gọi đến các mạng khác như Viettel, Vinaphone, Vietnamobile… cước phí sẽ tính theo quy định hiện hành của MobiFone. Ngược lại, khi đăng ký các gói gọi ngoại mạng cũng vậy.
Với những thông tin mà Đại Lý Sim Số Đẹp cập nhật trên, chắc chắn đã giúp bạn tìm được cho mình câu trả lời vì sao đăng ký gói cước gọi MobiFone mà vẫn bị trừ cước gọi và có thêm nhiều trải nghiệm cùng dịch vụ của nhà mạng.