Tổng đài Vinaphone chính là nơi tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ như: Tra cứu tài khoản, tra cứu khuyến mãi, hỗ trợ đăng ký 4G, tiếp nhận khóa sim, tìm lại mã PUK,… Vậy nên trong quá trình sử dụng dịch vụ Vinaphone, người dùng nên “bỏ túi” tất cả các đầu số hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp thắc mắc 24/7 dưới đây để có thể liên lạc mỗi khi cần.
Các đầu số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng 24/7
Mỗi đầu số tổng đài của Vinaphone đều có mỗi chức năng hỗ trợ khác nhau. Dưới đây là thông tin cụ thể, xin mời cùng tham khảo!
1. Tổng đài giải đáp thông tin dịch vụ Vinaphone
♦ Đầu số 18001091. (Miễn phí)
♦ Chức năng hỗ trợ:
• Bấm phím 1: Để báo khóa máy khẩn cấp, tìm hiểu thông tin khuyến mãi Vina, ưu đãi, cs khách hàng,…
• Bấm phím 2: Để được hỗ trợ cách sử dụng sim thẻ và truy cập mạng Internet.
• Bấm phím 3: Để được hỗ trợ sản phẩm dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
• Bấm phím 4: Hỗ trợ thông tin địa lý, điểm bán và các trung tâm kinh doanh.
• Bấm phím 5: Tư vấn về dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số.
Lưu ý: Thời gian làm việc của tổng đài tại các nhánh 1, 2, 3 là phục vụ 24h/7. Và các nhánh 4, 5 thì sẽ phục vụ từ 7h đến 21h hàng ngày vào tất cả các ngày trong năm.
2. Tổng đài dành cho khách nước ngoài dùng mạng Vinaphone tại Việt Nam
♦ Đầu số 9192. (Thuê bao trả sau: miễn phí; Thuê bao trả trước: 200đ/phút)
♦ Tiếp nhận hỗ trợ: Hỗ trợ khách hàng quốc tế với 4 ngôn ngữ là Tiếng Anh, tiếng Hoa, tiếng Hàn và tiếng Nhật Bản. Giải đáp thắc mắc về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của nhà mạng.
3. Tổng đài chăm sóc đại lý và điểm bán lẻ VinaPhone
♦ Đầu số: 18001091 nhấn phím số 4. (Miễn phí)
♦ Tiếp nhận hỗ trợ: Khách hàng là chủ điểm giao dịch ủy quyền của VinaPhone, chủ điểm bán lẻ của VinaPhone những tình huống phát sinh trong quá trình sử dụng liên quan đến:
• Đăng ký thông tin thuê bao trả tiền trước.
• Sử dụng sim Eload và các tình huống trong quá trình phát sinh sử dụng.
• Bán các dịch vụ GTGT của VinaPhone (dịch vụ VAS).
4. Tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho người Dân tộc
Đầu số tổng đài | 1391 | 1392 | 1393 | 1394 | 1395 | 1396 | 1397 | 1398 |
Ngôn ngữ dân tộc | H’Mông | Dao | Thái | Mường | Tày Nùng | Khơ me | Gia rai | Ê đê |
Cước phí | Miễn phí thuê bao sim vinaphone |
Tiếp nhận hỗ trợ:
• Các thông tin về cước, cách tính cước.
• Các dịch vụ của sim VinaPhone như dịch vụ SMS, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ Vina, dịch vụ nhạc chờ Vina, Gói cước 3G Vinaphone, ….
5. Tổng đài hỗ trợ VinaPhone gọi từ nước ngoài về Việt Nam
Bấm gọi +8424.3773.1857
• Cước gọi tổng đài: Miễn phí (bao gồm cả trong nước và quốc tế).
• Thời gian hoạt động của tổng đài: 24/24h.
6. Tổng đài báo hỏng wifi, Cố định VNPT
Cách gọi | Hỗ trợ | Cước phí |
Mã vùng cố định + 800126 | Hỗ trợ báo hỏng wifi; Sử dụng các dịch vụ Cố định VNPT của từng tỉnh thành | Tính theo cước gọi thông thường |
18001166 | Tổng đài Hồ Chí Minh. Hỗ trợ bán hàng dịch vụ VNPT như: Wifi, Sim, My TV,… | Miễn phí |
7. Các đầu số hotline của Vinaphone
Đừng dây nóng hotline của Vinaphone luôn tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc – mọi nơi. Các thuê bao mạng khác cũng có thể thực hiện đến các đầu số này.
7.1 Số hotline tại 3 miền Bắc – Trung – Nam của Vinaphone
• Miền Bắc – 0912481111.
• Miền Nam – 0918681111.
• Miền Trung – 0914181111.
Lưu ý: Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi của VinaPhone và các nhà mạng khác. Cước phí được tính theo cước gọi thông thường.
7.2 Số hotline hỗ trợ dịch vụ 3G/4G VinaPhone
• Hotline hỗ trợ: 0915 800 353 (Tính theo cước gọi thông thường).
• Hỗ trợ đăng ký 3G Vinaphone, hủy gói 3G, tư vấn đăng ký,…
Với mong muốn được chăm sóc khách hàng tốt nhất, các đầu số tổng đài hotline Vina đều hoạt động vào tất cả các giờ trong ngày (24/24h).Hãy ghi nhớ số tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng để quá trình trải nghiệm dịch vụ sim số đẹp Vinaphone luôn trọn vẹn bạn nhé!