Mỗi tháng nhà mạng sẽ rà soát, nếu thuê bao nào chưa đăng ký chính chủ sẽ gửi tin nhắn thông báo để đến cửa hàng tiến hành cập nhật càng sớm càng tốt. Vậy nếu bạn đang hoạt động, làm việc ở nước ngoài thì làm thế nào bổ sung thông tin? Cùng dailysimsodep.com.vn tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé.
Cách bổ sung thông tin chính chủ MobiFone khi ở nước ngoài
Cách bổ sung thông tin chính chủ MobiFone khi ở nước ngoài
Khi di chuyển sang nước ngoài mọi hoạt động liên quan đến hỗ trợ sim đều gặp không ít khó khăn do hạn chế liên lạc. Nếu ở trong nước bạn có thể dễ dàng liên hệ sang số tổng đài MobiFone 9090 hoặc đến trực tiếp cửa hàng hỗ trợ, tuy nhiên nếu ở nước ngoài lại không thể.
Đăng ký thông tin chính chủ cần thực hiện trực tiếp tại cửa hàng MobiFone, hiện chỉ có một số khách hàng được thực hiện bổ sung online nếu nhận tin nhắn từ nhà mạng.
Vậy nếu khách hàng ở nước ngoài thì phải làm thế nào? Chỉ có cách nhờ người thân của bạn đến cửa hàng thay mặt bạn bổ sung thông tin chính chủ theo quy định. Nếu quá thời gian cho phép mà không thực hiện, hệ thống sẽ khoá 1 chiều sim thậm chí thu hồi số.
Thủ tục cần có khi nhờ người thân bổ sung thông tin
Nếu nhờ người thân, bạn bè của bạn đến cửa hàng thay bạn bổ sung thông tin chính chủ cần phải mang theo thủ tục cần thiết sau:
• Giẩy uỷ quyền: Bạn cần gõ hoặc viết tay giấy uỷ quyền sau đó ký tên vào rồi gửi về Việt Nam cho người thân, bạn bè của bạn.
CMND chính chủ người đi làm.
• MobiFone không yêu cầu CMND chính chủ của bạn, tuy nhiên yêu cầu bắt buộc phải có giấy uỷ quyền có ký tên xác nhận từ bạn nếu không nhân viên sẽ không hỗ trợ.
Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được cách đăng ký thông tin sim MobiFone chính chủ khi đang ở nước ngoài để áp dụng an tâm sử dụng.