Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone cực dễ
Hướng dẫn cách kiểm tra các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone
• Cách 1: Kiểm tra bằng cú pháp tin nhắn
Muốn kiểm soát tốt danh sách các dịch vụ VinaPhone mà bạn đăng ký hoặc kiểm tra các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone khách hàng cần thực hiện soạn tin nhắn theo đúng cú pháp dưới đây:
TK gửi 123
Sau khi gửi tin nhắn thành công. Hệ thống 123 sẽ ngay lập tức phản hồi các thông tin gồm:
• Tên các dịch vụ giá trị gia tăng đang sử dụng.
• Cú pháp hủy dịch vụ đang sử dụng.
Nếu muốn ngừng sử dụng dịch vụ nào, bạn có thể hủy ngay theo cú pháp hướng dẫn trong tin nhắn.
• Cách 2: Kiểm tra bằng cách gọi đến tổng đài VinaPhone
Ngoài cách kiểm tra bằng tin nhắn như trên, bạn cũng có thể dùng số thuê bao của mình gọi đến tổng đài VinaPhone để nhờ nhân viên kiểm tra giúp.
Trong khi nhân viên kiểm tra, nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ nào, bạn có thể nhờ nhân viên hủy luôn cho bạn dịch vụ đó.
3 lý do khiến bạn phải kiểm tra các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone
Để đáp ứng nhu cầu người dùng Mobile, VinaPhone đã đẩy mạnh cung cấp rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác nhau (hay còn gọi là dịch vụ giá trị gia tăng) nên việc quản lý các dịch vụ này/1 thuê bao là điều rất cần thiết.
3 lý do khiến bạn phải kiểm tra các dịch vụ trừ tiền của VinaPhone:
• Thuê bao bị trừ tiền liên tục không rõ nguyên nhân.
• Không nắm được thuê bao đã và đang sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng nào.
• Muốn hủy dịch vụ giá trị gia tăng đang “ngấu” tiền tài khoản của thuê bao nhưng không nắm được cú pháp.
Với bài viết mà Dailysimsodep.com.vn vừa cập nhật trên các bạn hãy kiểm tra dịch vụ trừ tiền VinaPhone để đảm bảo tài khoản thuê bao di động luôn được “an toàn” trong thời gian sắp tới nhé!