Điều kiện sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của VinaPhone
Hiện nhà mạng VinaPhone triển khai dịch vụ yêu cầu gọi lại – Call Me Back dành cho tất cả các thuê bao sim Vinaphone trả trước trên toàn quốc, gồm:
• Các thuê bao di động đang hoạt động 2 chiều
• Và các thuê bao di động bị khóa 1 chiều.
Cách sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại VinaPhone – Call Me Back
Để thực hiện đề nghị gọi lại bạn thực hiện nhấn trên bàn phím điện thoại: *110*Số-điện-thoại-yêu-cầu-gọi-lại# và nhấn phím OK/Gọi.
• Sau khi thực hiện thuê bao mà bạn yêu cầu gọi lại sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng mời gọi lại vào số của bạn, và bạn cũng sẽ nhận được tin nhắn xác nhận đã yêu cầu dịch vụ thành công.
• Bạn có thể yêu cầu gọi lại không giới hạn với các thuê bao VinaPhone.
• Và chỉ được yêu cầu gọi lại 1 lần/ngày cho các thuê bao ngoại mạng VinaPhone.
• Cước phí thực hiện dịch vụ yêu cầu gọi lại của VinaPhone là hoàn toàn miễn phí
Các cú pháp hỗ trợ khi sử dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại mạng VinaPhone
Với mong muốn người dùng di động không lạm dụng dịch vụ yêu cầu gọi lại của Vina để làm phiền các thuê bao di động khác, nhà mạng đã triển khai các cú pháp hỗ trợ sau:
• Để chặn tất cả các yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: Soạn CMBOFF gửi 900.
• Để mở tất cả các yêu cầu yêu cầu gọi lại từ thuê bao khác: Soạn CMBON gửi 900.
• Để chặn yêu cầu gọi lại của một thuê bao nào đó, soạn tin: CMBOFF Sothuebao gửi 900.
• Để mở yêu cầu gọi lại của thuê bao đó đã chặn trước đó, soạn tin: CMBON Sothuebao gửi 900.
Trên đây là những thông tin chi tiết mà Dailysimsdep.com.vn cung cấp về dịch vụ đề nghị gọi lại của VinaPhone mà bạn cần nắm rõ trong quá trình sử dụng dịch vụ di động, chúc các bạn thực hiện thành công!