Tin tức Viettel

06/07/2021, 19:30

Khắc phục lỗi eSIM không kiểm tra được tài khoản

eSIM không kiểm tra được tài khoản khiến người dùng cảm thấy bất tiện và quá trình sử dụng sim cũng bị ảnh hưởng đáng kể. eSIM là dòng sim mới của nhà mạng vậy nên tình trạng lỗi trên rất ít khi xảy ra, nếu bạn đang gặp phải sự cố trên nhưng chưa biết cách xử lý, tham khảo ngay bài viết bên dưới của Dailysimsodep.com.vn nhé.

 eSIM không kiểm tra được tài khoản 
Khắc phục lỗi eSIM không kiểm tra được tài khoản

 

Cách sửa lỗi eSIM Viettel không kiểm tra được tài khoản 

1. Khởi động lại thiết bị điện thoại
Giải pháp khắc phục đầu tiên khi eSIM bị lỗi không kiểm tra được tài khoản là hãy khởi động lại thiết bị di động của mình. Rất có thể điện thoại bị lỗi khiến cho bạn thao tác tra cứu của bạn thực hiện không thành công.

Sau khi đã tắt và khởi động lại thiết bị nhưng tình trạng trên vẫn không khắc phục triệt để hãy thử áp dụng cách bên dưới nhé.

 

  » Xem thêm : Thu mua sim viettel đã qua sử dụng giá cao nhất

 

2. Tắt chế độ VoLTE Viettel 
Trường hợp đã khởi động lại thiết bị nhưng vẫn không thể thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản *101#OK hãy kiểm tra xem thiết bị của bạn có bật chế độ VoLTE không.

 

Một số thiết bị iPhone khi để chế độ LTE thì sẽ không thực hiện được thao tác kiểm tra tài khoản và khiến cho việc bấm *101# bị lỗi. Hãy tắt chế độ VoLTE trên iPhone của bạn và thực hiện lại, sẽ không còn lỗi không kiểm tra được tài khoản *101# Viettel nữa.

 

3. Liên hệ đến tổng đài mạng Viettel
Sau khi đã thực hiện đầy đủ các bước trên những vẫn không thể sửa lỗi, hãy liên hệ đến tổng đài Viettel 198 (Miễn phí) để nhân viên kiểm tra lỗi có phải xuất phát từ hệ thống hay trên thiết bị. Nếu do lỗi từ hệ thống nhà mạng sẽ ngay lập tức khắc phục, tuy nhiên trường hợp này rất hiếm khi xảy ra.

 

Hy vọng qua thông tin trên bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc vì sao eSIM của Viettel không tra cứu được tài khoản để an tâm sử dụng.

 

 » Đừng quên: Các gói cước 4G Viettel giá rẻ nhất, được lựa chọn nhiều nhất

 

Tin liên quan