Các đơn hàng mới
  • Nguyễn thị thủy

    Đặt sim : 0942240xxx

    Thời gian : 29/03/2024

  • Nguyễn Đình Luận

    Đặt sim : 0984.870.xxx

    Thời gian : 29/03/2024

  • ngọc vân

    Đặt sim : 0909.27.8xxx

    Thời gian : 29/03/2024

  • lê hoàng

    Đặt sim : 0909.27.8xxx

    Thời gian : 28/03/2024

Nhiều người quan tâm

Tin tức Mobifone

07/05/2021, 17:02

Mạng 4G MobiFone hiện chữ E là sao? Làm sao để khắc phục

Mạng 4G hiển thị chữ E là sao? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng mạng hiện nay. Thuê bao đã đăng ký mạng 4G của MobiFone tuy nhiên mạng hiển thị chỉ có chữ E khiến mọi kết nối đều bị gián đoạn. Làm sao để khắc phục tình trạng này. Hãy cùng MobiFone4G.net cập nhật chi tiết về tình trạng này để chủ động xử lý khi cần thiết bạn nhé!

 
Mạng 4G hiện chữ E
Mạng 4G hiện chữ E là sao?
 
Mạng 4G MobiFone hiện chữ E là sao?
Mạng 4G hiển thị chữ E điều này có nghĩa là kết nối mạng của bạn hiện đang rất yếu. Với tốc độ này bạn sẽ gặp gián đoạn trong quá trình truy cập mạng hoặc không thể tiếp tục truy cập.
 
Lý do mạng 4G hiển thị chữ E 
  •  Do điện thoại bạn đang mở chế độ 2G.
  •  Do bạn đang sử dụng mạng tại vùng sóng yếu.
  •  Do bạn sử dụng mạng trong khi đang di chuyển.
  •  Do sim kết nối sóng yếu.
  •  Do lỗi từ hệ thống nhà mạng.
 
Hướng dẫn khắc phục mạng 4G hiện chữ E
Để khắc phục mạng ở tốc độ E bạn có thể khắc phục theo hướng dẫn sau:
 
Lỗi Cách khắc phục
Do điện thoại bạn đang mở chế độ 2G.

  •  Bạn nên vào phần cài đặt mạng cài đặt chế độ 4G lại.

  •  Nếu điện thoại không hỗ trợ 4G thì bạn sẽ không thể sử dụng được mạng 4G.

Sử dụng mạng tại vùng sóng yếu Lúc này bạn nên khởi động lại thiết bị để được cập nhật lại sóng hoặc cũng có thể liên hệ tổng đài MobiFone để phản ánh tình trạng sóng tại khu vực đang dùng để nhà mạng xử lý.
Sử dụng khi đang di chuyển Khi di chuyển việc cập nhật sóng liên tục tại các vùng khác nhau sẽ gặp phải tình trạng chập chờn. Bạn nên sử dụng khi đã ổn định hoặc tắt máy khởi động lại.
Do sim kết nối sóng yếu Sim kết nối sóng yếu có nghĩa là sim bạn đã gặp vấn đề trong quá trình sử dụng: Có thể sim cũ, sim hỏng.

 

Để khắc phục bạn cần làm lại sim MobiFone hoặc đến cửa hàng MobiFone để được bảo hành sim.

Lỗi từ nhà mạng Kiểm tra xem các thuê bao xung quanh bạn có gặp vấn đề tương tự không. Nếu nhiều thuê bao cùng tình trạng này thì lỗi là do nhà mạng. Hãy gọi ngay 9090 MobiFone để phản ánh tình trạng và chờ tổng đài xử lý.
 
Bài viết mà Dailysimsodep.com.vn cập nhật trên đây là chi tiết về tình trạng lỗi mạng 4G MobiFone hiển thị chữ E và cách khắc phục. Hy vọng thông tin từ bài viết sẽ hữu ích với bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet!
 

Tin liên quan

MobiFone cảnh báo SMS lừa đảo mạo danh ngân hàng

Trong thời gian gần đây tình trạng tin nhắn mạo danh ngân hàng lừa đảo khách hàng liên tục xảy ra và được người dùng phản ánh rất nhiều. Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng MobiFone cảnh báo tin nhắn ...

Cách chặn cuộc gọi Viettel miễn phí không phải ai cũng biết

Bạn đang sử dụng mạng Viettel và bị quấy rầy bởi nhiều cuộc gọi, tin nhắn đến điện thoại? Hãy tham khảo dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn của Viettel (All Blocking). Dailysimsodep.com.vn sẽ giới thiệu ...

Thanh toán Viettel qua Google Play tặng 1GB, tiền MIỄN PHÍ

Thanh toán Viettel qua Google Play tặng 1GB, tiền chắc hẳn là khuyến mãi được nhiều thuê bao di động, đặc biệt là những khách hàng thường xuyên mua ứng dụng hoặc trò chơi qua Google Play. Để biết thêm ...

MobiFone khuyến mãi 50% thẻ nạp, data ngày 7/5/2021

MobiFone khuyến mãi 50% thẻ nạp, data ngày 7/5/2021 là ưu đãi combo hấp dẫn dành cho thuê bao di động, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này. Chỉ cần nạp thẻ thành công, bạn sẽ nhanh chóng bổ sung ...

  • Liên hệ mua sim
  • (Thời gian làm việc từ 8h - 20h)
  • Hà nội: 0966.08.08.08
  • TP.HCM: 0888.179.179