Các đơn hàng mới
  • lê hoàng

    Đặt sim : 0909.27.8xxx

    Thời gian : 28/03/2024

  • lê hoàng

    Đặt sim : 0909.27.8xxx

    Thời gian : 28/03/2024

  • Linh

    Đặt sim : 0923598xxx

    Thời gian : 27/03/2024

  • lan khuê

    Đặt sim : 0909.27.8xxx

    Thời gian : 27/03/2024

Nhiều người quan tâm

Tin tức Gmobile

04/10/2020, 14:08

Nhà mạng Gmobile: 'Thuê bao bị mất sóng do nâng cấp hệ thống kỹ thuật'

Đại diện Gtel Mobile cho biết, gần đây do thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống kỹ thuật nên một số thuê bao của Gmobile bị mất sóng. Đến nay, sự cố đã cơ bản được khắc phục.

Thuê bao của Gmobile bị mất sóng do nâng cấp hệ thống kỹ thuật.
Thuê bao của Gmobile bị mất sóng do nâng cấp hệ thống kỹ thuật.

 

Sau khi ICTnews đăng tải bài viết về tình trạng thuê bao sim Gmobile bị mất sóng và không thể liên lạc với tổng đài chăm sóc khách hàng, đại diện Công ty cổ phần viễn thông di động toàn cầu (Gtel Mobile) đã chính thức có phản hồi về tình trạng này.

 

Gtel Mobile cho biết, gần đây Gmobile đang thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp hệ thống kỹ thuật. Trong quá trình triển khai, có một số thuê bao của Gmobile bị mất sóng, không thể liên lạc hoặc một vài trường hợp bị hệ thống tự động thu hồi theo quy trình cài đặt tự động.

 

Theo đại diện Gtel Mobile, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, đồng thời quá trình chờ phê duyệt tái cơ cấu của Chính phủ kéo dài, Công ty bắt buộc phải tinh giản tối đa bộ máy, thu hẹp các kênh phân phối cũng như tạm dừng hoạt động một vài trung tâm chăm sóc khách hàng tại các tỉnh, thành. Điều này dẫn tới hệ lụy là việc khắc phục, xử lý lỗi cho khách hàng không kịp thời.

 

“Đây thưc sự là một khiếm khuyết không mong muốn. Công ty đã báo cáo Cục Viễn thông về sự cố và giải pháp khắc phục, được sự chỉ đạo và hỗ trợ quyết liệt của Cục Viễn thông, đến nay sự cố đã cơ bản được khắc phục. Trong điều kiện thực tế và những lý do khách quan nói trên, Gmobile chân thành gửi lời xin lỗi tới toàn thể khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Công ty cam kết đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa”, đại diện Gtel Mobile nói

 

Hiện Gmobile đã mở thêm các đường dây nóng để xử lý sự cố, cũng như tăng cường hỗ trợ khách hàng qua hình thức online với số hotline 0995.222.236. (ngoài các số hotline 199/ 0993.666.199; 186/ 0993.666.186; 196/ 0993.196.196) hoặc quý khách có thể gửi phản ánh về hòm thư DVKH@gmobile.vn. Gmobile sẽ sử dụng toàn bộ nguồn lực để phục vụ khách hàng kịp thời và tốt nhất có thể.

 

“Sau khi khắc phục hoàn toàn sự cố, Gmobile sẽ tổ chức các chương trình tri ân để phần nào bù đắp những thiệt thòi và bức xúc của khách hàng trong thời gian qua”, đại diện Gtel Mobile khằng định.

 

Thái Khang

 

Tin liên quan

MobiFone tặng data, phút gọi cho thuê bao bị ảnh hưởng vì sự cố

Theo đại diện MobiFone, việc tặng data, phút gọi cho các thuê bao gặp sự cố nhằm thể hiện lời xin lỗi của nhà mạng tới người dùng.

Gọi điện quảng cáo có thể bị phạt đến 100 triệu đồng

Nghị định 91/2020 của Thủ tướng Chính phủ về chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác đã bắt đầu chính thức có hiệu lực. Đây sẽ là hành lang pháp lý quan trọng trong việc ngăn chặn thư rác, ...

Gói Unlimited của Vietnamobile là gì?

Gói Unlimited của Vietnamobile là gì? Hiện nay Vietnamobile có những gói Unlimited nào? đều là những câu hỏi được khách hàng quan tâm và tìm kiếm lời giải đáp nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn vô tình thấy ...

Hủy gói cước Viettel có được hoàn tiền lại không?

Hủy 3G Viettel có được hoàn tiền lại không? Là một trong những vấn đề được nhiều dùng quan tâm mỗi khi không có nhu cầu sử dụng gói 3G/4G Viettel hiện tại. Nếu bạn đang có thắc mắc trên nhưng vẫn chưa ...

  • Liên hệ mua sim
  • (Thời gian làm việc từ 8h - 20h)
  • Hà nội: 0966.08.08.08
  • TP.HCM: 0888.179.179